Vén màn cuộc sống Hồng Đăng sau bao lâu vắng bóng: Đổi nghề, hôn nhân ra sao?

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cuộc sống của Hồng Đăng vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. 

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng mới đây chia sẻ loạt ảnh đi ăn khuya cùng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nam diễn viên cho biết, tranh thủ khi quán vãn khách, anh và vợ mới có thời gian riêng dành cho nhau. Hồng đăng cùng vợ thưởng thức nhiều món ngon, rạng rỡ và tình tứ trước góc hình "sống ảo". 

hong-dang-va-vo-1-1709949112.jpg
Hồng Đăng đi ăn khuya cùng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đi kèm với loạt ảnh đời thường bình dị, nam diễn viên phim "Hướng dương ngược nắng" nhắn nhủ đến vợ cực mùi mẫn: "Phục vụ bông hoa xinh đẹp xong đến giờ mới được phục vụ người nhận hoa đây Cứ nhẹ nhàng êm đềm vậy thôi nhỉ. Chúc mẹ nó luôn xinh đẹp, tươi vui bên ba con anh nhé".

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cuộc sống của Hồng Đăng vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Có thể thấy, sao nam đang có hôn nhân viên mãn. Suốt thời gian qua, anh thường xuyên cùng bà xã đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời được Hồng Đăng tích cực chia sẻ lên mạng xã hội.

hong-dang-va-vo-5-1709949112.jpg
Lui về hậu trường, Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống viên mãn bên bà xã và 2 con

Trước đó, giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu cho biết Hồng Đăng đã chủ động xin nghỉ việc từ cuối năm 2022. Các thủ tục để nam diễn viên nghỉ việc đã hoàn thành. Rời màn ảnh, Hồng Đăng chủ yếu hoạt động trên trang cá nhân. Quyết định này khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi sự vắng bóng của một gương mặt quen thuộc vốn được yêu mến trong các dự án phim truyền hình.

hong-dang-va-vo-3-1709949112.jpg
Hồng Đăng chủ yếu hoạt động trên trang cá nhân

Theo chia sẻ, thời gian gần đây, Hồng Đăng dành phần lớn thời gian để hỗ trợ kinh doanh quán ăn của vợ. Ngoài công việc hậu trường này, anh cũng chuyển hướng sang kinh doanh bán ô tô cũ để tìm kênh đầu tư mới. Trước những bình luận kém tinh tế về công việc này, Hồng Đăng từng thẳng thừng đáp trả: "Ừ thì có mấy anh hay cào phím nói tôi chết đói rồi nên phải đi bán xe à. Hoá ra đi bán xe là hội chết đói… Khổ có ăn cắp ăn trộm gì của các anh đâu mà các anh cứ nhao nhao lên như nhà mình bị mất gì thế?  Đàn ông mà lèm bèm quá. Thôi thì Đăng chết đói bán con xe để thoát đói".

hong-dang-va-vo-4-1709949112.jpg
Hồng Đăng chuyển hướng sang kinh doanh bán ô tô cũ để tìm kênh đầu tư mới
hong-dang-va-vo-6-1709949112.jpg
Nam diễn viên vẫn được khán giả khen phong độ điển trai trước tuổi tứ tuần

Thi thoảng, Hồng Đăng được mời tham gia một số sự kiện nhỏ. Đáng chú ý, nam diễn viên duy trì thói quen chơi thể thao, chăm chỉ "đi phượt". Nam nghệ sĩ chưa tuyên bố giã từ sự nghiệp diễn xuất, nên nhiều người vẫn hy vọng anh sẽ quay trở lại với phim ảnh trong một dự án thành công nào đó không xa.

hong-dang-va-vo-2-1709949112.jpg
Đam mê golf đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Hồng Đăng

Ảnh: FBNV