Vì sao đàn ông 'đổ đứ đừ' phụ nữ có vòng 3 căng tròn, đầy đặn?

Vì sao đàn ông 'đổ đứ đừ' phụ nữ có vòng 3 căng tròn, đầy đặn?

Đối với nhiều người đàn ông, họ có mong muốn yêu một người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn. Vậy tại sao bộ phận này lại thu hút cánh mày râu đến vậy?

Đối với nhiều người đàn ông, họ có mong muốn yêu một người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn. Vậy tại sao bộ phận này lại thu hút cánh mày râu đến vậy?

Rất nhiều người đều bị cuốn vào một loạt câu hỏi về lý do tại sao đàn ông dường như bị ám ảnh bởi những phụ nữ có mông to. Bài viết này là câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi của bạn, dưới đây là lý do tại sao đàn ông thích phụ nữ có mông to. 

1. Vòng 3 to thì rất quyến rũ với đàn ông

Đàn ông dường như bị thu hút nhiều hơn bởi những thứ họ có thể nhìn thấy, lại rất dễ cảm thấy cuốn hút bởi những phụ nữ có mông to vì điều đó khơi dậy ham muốn bên trong họ. 

Và đàn ông thích sự khao khát đó, đó là năng lượng tình dục và sự hấp dẫn ban đầu, đồng thời là điều mang lại cho họ tinh thần để đến gần một người phụ nữ và nói chuyện với cô ấy. Nếu không có sự hấp dẫn ban đầu đó, hầu hết đàn ông sẽ không thể nói chuyện với phụ nữ được khi họ có cảm tình với người ấy.

2. Hiệu quả mong muốn nhất

Con người bị thu hút bởi mong muốn những gì được mong muốn nhất. Phụ nữ và đàn ông sẽ cố gắng để có được điều mà người khác mong muốn nhất. 

Đây là một lý do khác khiến đàn ông thích mông to. Trong thâm tâm, nếu bạn hỏi họ thì họ sẽ không thể nói cho bạn biết tại sao vòng 3 của phụ nữ lại khiến họ “điêu đứng” đến vậy. Đó là bởi vì họ thậm chí không có lý do, họ mong muốn vòng 3 to vì người khác cũng mong muốn vậy. 

 

3. Trạng thái cảm xúc của đàn ông

Một lý do khác khiến đàn ông mong muốn có mông to là một từ nhỏ gọi là địa vị. Đàn ông thích phụ nữ có mông to vì đối với những người đàn ông khác, mông to giống như một chiếc Lamborghini. Người ngoài sẽ nghĩ: “Nếu anh chàng này có thể hẹn hò với một người hấp dẫn như vậy thì chắc chắn anh ta rất ngầu”. 

4. Yêu phụ nữ có vòng 3 to sẽ khiến đàn ông cảm thấy hài lòng về bản thân

Lòng tự trọng của một người đàn ông phụ thuộc vào số lượng nhiệm vụ anh ta có thể đạt được. Nhiệm vụ càng khó khăn thì lòng tự trọng của anh ta càng tăng cao. Đàn ông coi việc tiếp cận phụ nữ có mông to là một bước tiến lớn.

5. Phụ nữ có vòng 3 to tròn rất gợi cảm trong chuyện chăn gối

Đàn ông đồng ý rằng mông to sẽ tạo thêm sự gợi cảm khi quan hệ.

 

6. Tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào

Ngay cả trên giường, tầm nhìn của một người đàn ông cũng rất quan trọng, vòng 3 to trông đẹp ở mọi tư thế.

7. Nội dung trong các phim có cảnh nóng

Bạn sẽ không tin điều này nhưng một trong những từ khóa được tìm kiếm trên các trang web khiêu dâm là “mông to”. Điều này có vai trò quan trọng trong việc giải thích tại sao đàn ông thích mông to, đàn ông bị thu hút bởi việc yêu thích những gì họ nhìn thấy. 

Khi họ nhìn thấy những cặp mông đó trong phim nóng thì sự tò mò của họ ngay lập tức lên đến đỉnh điểm. Sự tò mò lên đến đỉnh điểm sẽ khiến họ ra ngoài đó và tìm kiếm những phụ nữ có mông to chỉ để họ có thể biết cảm giác đó như thế nào. 

 

8. Vòng 3 to khiến phụ nữ tự tin và tôn trọng giới tính của mình hơn

Đàn ông tin rằng phụ nữ có mông to rất tự tin mà sự tự tin là một trong nhiều điều đàn ông chú ý khi theo đuổi phụ nữ. Một người phụ nữ tự tin thường sẽ thể hiện nhiều biểu hiện gợi cảm hơn.

9. Bản thân đàn ông cũng không biết

Phần lớn đàn ông đều đồng ý rằng họ không biết tại sao họ lại thích phụ nữ có mông to bởi nó là một cái gì đó của bản năng nguyên thủy.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo quietyearning.