Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền 'hỏa tốc' làm 1 việc, cập nhật tình hình sau đám cưới rình rang

Sau đám cưới khủng với lượng khách lên tới 1.200 người, Chu Thanh Huyền - Quang Hải làm ngay việc này.

Ngày 28/3, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã được tổ chức rình rang tại quê nhà cô dâu chú rể. Đến thời điểm hiện tại, cả hai quay trở lại với lại nhịp sống bình thường.

Tối 29/8, Chu Thanh Huyền bất ngờ xuất hiện trên sóng livestream. Dù mới trải qua chuỗi ngày tất bật với đám cưới, song nàng WAG không quên công việc kinh doanh của mình. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. Đáng chú ý, ngay đầu phiên livestream Quang Hải đã tặng vợ nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

vo-quang-hai-chu-thanh-huyen-hoa-toc-lam-1-viec-cap-nhat-tinh-hinh-sau-dam-cuoi-rinh-rang-1-1711764098.png
Chu Thanh Huyền livestream ngay sau đám cưới

Hành động tình tứ của cặp đôi khiến dân tình "tan chảy" vì hạnh phúc. Bên cạnh đó, không ít netizen khen ngợi sự siêng năng, chăm chỉ của Chu Thanh Huyền. Cô nàng cho biết cơ thể gặp vấn đề sau đám cưới. Do vợ quá mệt, Quang Hải cùng người thân đã dậy sớm để dọn dẹp. Chu Thanh Huyền không quên gửi lời cảm ơn đến lời chúc từ mọi người đồng thời xin lỗi nếu có sai sót trong ngày trọng đại. 

vo-quang-hai-chu-thanh-huyen-hoa-toc-lam-1-viec-cap-nhat-tinh-hinh-sau-dam-cuoi-rinh-rang-3-1711764098.jpg
Cô nàng bị ốm do hết mình vì ngày vui

Trong đám cưới tại Đông Anh, Quang Hải tiết lộ suốt 3 năm yêu nhau, anh và Chu Thanh Huyền đã trải qua nhiều khó khăn. Với cái kết viên mãn, cầu thủ sinh năm 1997 nói lời yêu đến vợ. Về phía Chu Thanh Huyền, cô cũng chia sẻ tâm thư dài lên mạng xã hội sau ngày vui. Cô nói lời cảm ơn vì những gì Quang Hải đã mang đến cho mình, cô nàng trải lòng: "Suốt 3 năm yêu nhau, ở bên nhau, em hiểu bản thân mình ở đâu. Chính vì vậy, em luôn cố gắng rất nhiều để làm việc không ngừng nghỉ. Luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn là 1 người con gái, mong muốn được yêu thương, được chở che và bảo vệ".

Trong đám cưới diễn ra vào ngày 28/3, bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy của cô dâu chú rể, một số khoảnh khắc hậu trường cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, trước giờ làm lễ, cô dâu Chu Thanh Huyền đã gọi điện cho chồng thăm hỏi. Cô ân cần xưng hô "Ba ơi, ba đến đón vợ chưa" khiến nhiều người thích thú. Một số còn đồn đoán việc Thanh Huyền gọi Quang Hải là "ba" có thể ám chỉ cặp đôi đang có tin vui.

Bên cạnh đó, vòng 2 lùm lùm của cô dâu càng khiến người hâm mộ tin vào thông tin Thanh Huyền đã mang bầu. Đây có thể là lý do khiến nàng dâu của Quang Hải vội vã tổ chức đám cưới vào thời điểm này. Dù chưa rõ thực hư, nhưng cộng đồng mạng đều chúc phúc, mong chờ tin vui của cặp đôi.

vo-quang-hai-chu-thanh-huyen-hoa-toc-lam-1-viec-cap-nhat-tinh-hinh-sau-dam-cuoi-rinh-rang-5-1711764098.jpg
 
vo-quang-hai-chu-thanh-huyen-hoa-toc-lam-1-viec-cap-nhat-tinh-hinh-sau-dam-cuoi-rinh-rang-6-1711764098.jpg
Chu Thanh Huyền - Quang Hải gặp hái quả ngọt sau 3 năm yêu nhau

Sau đám cưới tại quê nhà Đông Anh vào ngày 28/3 với lượng khách lên tới 1.200 người, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho một bữa tiệc cưới thứ 2 tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội vào ngày 6/4 tới.  Đây cũng chính là nơi từng diễn ra hôn lễ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bà xã Nguyễn Quỳnh Anh vào năm 2020. Tuy nhiên, khác với tiệc cưới ở quê của Quang Hải, bữa tiệc tại khách sạn lần này sẽ có những quy định riêng về trang phục. 

Cụ thể, dresscode bao gồm 3 màu chính là navy, beige và màu ghi. Một số tông màu như đen, trắng, hồng/xanh pastel bị cấm. Bên cạnh đó, khách mời cũng không được hút thuốc trong hội trường. Buổi tiệc được dự đoán sẽ quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, bạn bè thân thiết của cặp đôi nhân ngày vui trọng đại này.

vo-quang-hai-chu-thanh-huyen-hoa-toc-lam-1-viec-cap-nhat-tinh-hinh-sau-dam-cuoi-rinh-rang-2-1711764098.jpg
Sau đám cưới tại quê nhà Đông Anh, Quang Hải - Chu Thanh Huyền có một bữa tiệc cưới thứ 2 tại một khách sạn sang trọng

Ảnh: FBNV