Vụ Mèo Béo tự vẫn vì tình: Chị gái nhờ luật sư đòi tiền, hé lộ sự thật về cô bạn gái!

Vụ Mèo Béo tự vẫn vì tình: Chị gái nhờ luật sư đòi tiền, hé lộ sự thật về cô bạn gái!

Mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam đang xôn xao trước vụ việc chàng thanh niên  21 tuổi được biết đến với biệt danh Mèo Béo phải tự vẫn một cách đau lòng vì câu chuyện tình cảm quá ‘éo le’.

 

Mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam đang xôn xao trước vụ việc chàng thanh niên  21 tuổi được biết đến với biệt danh Mèo Béo phải tự vẫn một cách đau lòng vì câu chuyện tình cảm quá ‘éo le’.

"Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc). Mèo Béo vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy hoà thuận. Ba mẹ đã ly dị từ khi chàng trai còn nhỏ. Cả tuổi thơ Mèo Béo luôn lớn lên cùng mẹ, thiếu vắng đi hơi ấm của gia đình thật sự.

Càng lớn, mối quan hệ giữa Mèo Béo cùng gia đình ngày càng xa cách. Anh chỉ thường liên lạc với chị gái. Thay vì học đại học, ở tuổi 21, Mèo Béo sớm đã tự mình kiếm sống bằng nghề chơi game thuê cho người khác.

Tuy nhiên, 2 năm trước, Mèo Béo đã bắt đầu quen biết với cô gái tên Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh) thông qua việc chơi game. Trong thời gian năm yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho bạn gái của mình tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Vậy nhưng, tất cả những gì nam thanh niên nhận lại chỉ là sự hững hờ của bạn gái. Trong suốt 2 năm yêu nhau, chỉ có 2 lần gặp mặt.” - 1 bài đăng tóm tắt câu chuyện của Mèo Béo như sau.

screenshot-4626-1714993061.jpg
 

Đáng nói, trước khi quyết định nhảy sông tự tử tại TP. Trùng Khánh vào cuối tháng 4/2024 vừa qua, Mèo Béo đã chuyển số tiền 66.666 tệ cho bạn gái Đàm Trúc.

Sau khi đọc được toàn bộ tin nhắn của em trai, chị gái của Mèo Béo đã quyết định công khai mọi chuyện.

na8298424-1714993031.jpg
 

Theo Sohu, chị gái của Mèo Béo đã  ủy quyền cho luật sư xử lý vụ việc, cô tố cáo Đàm Trúc đã lợi dụng sự tin tưởng của Mèo Béo để lừa gạt tình cảm  cũng như tiền bạc. Tổng số tiền mà Mèo Béo đã đưa cho Đàm Trúc lên tới 500.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng). 

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi đã ủy thác luật sư cùng đội ngũ luật sư xử lý vấn đề này. Tiếp theo mọi chuyện sẽ tuân thủ theo pháp luật. Tôi hy vọng nhưng ai biết được chân tướng sự việc có thể tự nguyện trở thành nhân chứng trước tòa hoặc gửi bằng chứng vào tài khoản Douyin của tôi. Xin cảm ơn".

Thậm chí, chị gái  Mèo Béo còn đích thân livestream và khẳng định  Đàm Trúc không hề xin lỗi gia đình như những gì cô gái đó chia sẻ. Giấy chứng nhận hỏa táng Chị gái Mèo Béo tiết lộ trên livestream như sau: "Đến bây giờ tôi đã tới Trùng Khánh 2 lần nhưng cả 2 lần cô ấy đều không chịu gặp mặt. Sau đó cô ấy nói sẽ chủ động trả (tiền) lại nhưng hoàn toàn không có. Số tiền 510.000 tệ là tiền chuyển khoản, ngoài ra còn có các khoản chi phí khác, túi xách, hàng hiệu, cho tiền đi du lịch... Chúng tôi sẽ không hòa giải".

meo-beo-trung-quoc-va-tom-tat-toan-bo-su-viec-khien-coi-mang-xon-xao-6-125242-1714993031.jpg
 

Được biết, trong quá trình yêu đương, Đàm Trúc thường đòi hỏi tiền từ bạn trai từ việc mua túi xách, quần áo đắt tiền, tiền tiêm vắc xin.. nhưng cách cô nàng đối xử với Mèo Béo lại quá phũ phàng.

screenshot-4631-1714993031.jpg
 

Trước thông tin mà chị gái Mèo Béo thông báo, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc rằng liệu có thể đòi được tiền từ Đàm Trúc không vì khi chuyển tiền cho bạn gái, chàng trai 21 tuổi đi kèm với từ ‘tự nguyện’:

“Đã tự nguyện sao mà đòi được cơ chứ!”

“Đây gọi là lợi dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản”
“Sợ không lấy được tiền mà còn tốn tiền mời luật sư nha.”