Vụ nữ bác sĩ nguy kịch vì tai nạn sập kính: The Coffee House nhận về ‘trái đắng’ chưa từng có sau thông báo mới nhất!

Vụ nữ bác sĩ nguy kịch vì tai nạn sập kính: The Coffee House nhận về ‘trái đắng’ chưa từng có sau thông báo mới nhất!

Vào ngày 9/5, sau khi bị réo tên liên tục trên mạng xã hội, chuỗi cà phê The Coffee House đã chính thức có thông báo liên quan đến vụ việc 1 nữ khách hàng bị tai nạn nghiêm trọng sau khi bị kính rơi sập vào người  khi đang uống cà phê tại một cửa hàng thuộc chuỗi này ở Hà Nội.

 

Vào ngày 9/5, sau khi bị réo tên liên tục trên mạng xã hội, chuỗi cà phê The Coffee House đã chính thức có thông báo liên quan đến vụ việc 1 nữ khách hàng bị tai nạn nghiêm trọng sau khi bị kính rơi sập vào người  khi đang uống cà phê tại một cửa hàng thuộc chuỗi này ở Hà Nội.

The Coffee House đã chia sẻ bài viết có tiêu đề: “THE COFFEE HOUSE PHẢN HỒI VỀ SỰ CỐ VỠ KÍNH DO GIÔNG LỐC TẠI CỬA HÀNG THE COFFEE HOUSE THÁI HÀ, HÀ NỘI”

Theo đó, chuỗi hệ thống cà phê này cho hay vào  20/4, Hà Nội, cơn giông lốc kèm mưa đã gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà (địa điểm The Coffee House thuê mở cơ sở kinh doanh).

nhj24882424-1715310219.jpg
 

Phía cơ sở này cũng khẳng định, đại diện cửa hàng đã  đưa toàn bộ 4 nhân viên cùng ba khách hàng bị thương  đi cấp cứu và đã chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu. 

Cơ sở này cũng thông báo tạm ngừng hoạt động vào lúc 21h00 cùng ngày.

Về hướng giải quyết cho nữ khách hàng bị thương nghiêm trọng, The Coffee House cho biết: “Trường hợp chị H.M.L (xin phép giấu tên) cần tiếp tục điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Trong suốt quá trình đó, đại diện của TCH thường xuyên túc trực ở bệnh viện và thăm hỏi gia đình. Đến thời điểm hiện tại, TCH đặt ưu tiên cùng gia đình tập trung vào việc chữa trị. Chúng tôi đã chủ động đề xuất phương án hỗ trợ và đang chờ gia đình phản hồi. Chúng tôi cầu mong chị sớm bình phục. Bên cạnh đó, TCH đã gửi công văn xác nhận các thiệt hại với BQL tòa nhà Việt Tower - 01 Thái Hà và cùng làm việc để đề xuất phương án hỗ trợ của mỗi bên. 

TCH rất lấy làm tiếc với trường hợp của khách hàng M.L và chân thành chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị. Với sự việc không may này, TCH luôn đặt ưu tiên sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu cũng như tôn trọng sự riêng tư của gia đình khách hàng trong thời gian chữa trị. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Bài thông báo này được đưa ra trong bối cảnh trường hợp của một nữ bác sĩ nội trú 29 tuổi bị đa chấn thương sau khi gặp tai nạn nói trên ở The Coffee House. Đáng nói, việc nhiều người kêu gọi sự ủng hộ cho nữ bác sĩ này khiến dư luận thắc mắc về trách nhiệm của phía quán cà phê.

Được biết, nữ bác sĩ H.M.L được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng: Vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín tràn máu tràn khí màng phổi hai bên, chấn thương gan độ 4, chấn thương lách độ 2.

m2499024-1715309819.jpg
 

Dù hiện tại, nữ bác sĩ đã tỉnh táo nhưng cô đã bị liệt nửa thân dưới do chấn thương ở cột sống và cần tiếp tục điều trị vô cùng tốn kém. Đáng nói, gia đình của nữ bác sĩ cũng gặp nhiều khó khăn khi mẹ của chị đang điều trị ung thư tại bệnh viện K Tân Triều.

Việc nữ bác sĩ H.M.L gặp tai nạn từ ngày 20/4, nhưng đến vài ngày gần đây sự việc này mới được quan tâm khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

nm209024-1715309795.jpg
 

Việc The Coffee House đưa ra thông báo chậm trễ cũng như cách đưa ra hướng giải quyết cũng như giải thích vụ việc khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Theo đó, không ít người cho rằng nguyên nhân của vụ việc này không chỉ do yếu tố thiên tai mà là do sự quản lý của phía quán cà phê. Thêm vào đó hướng giải quyết của đơn vị này cũng chưa khiến nhiều người hài lòng khi dùng từ ‘hỗ trợ’ bởi lẽ hậu quả mà nữ bác sĩ gánh chịu là vô cùng lớn.

n012484-1715310005.jpg
 

Từ một thương hiệu được nhiều người yêu thích, bài đăng thông báo của The Coffee House đã nhận về lượng phẫn nộ kỷ lục  (gần 10.000 lượt phẫn nộ chỉ sau 17h). Thậm chí nhiều người còn cho biết họ sẽ tẩy chay thương hiệu này vì cách xử lý vụ việc trên.

Có thể thấy, đứng trước sự cố lớn này, The Coffee House cần cách xử lý khủng hoảng và đưa ra phương án giải quyết một cách kịp thời và hợp lý nhất không chỉ để bảo vệ thương hiệu mà còn vì lợi ích của những khách hàng sử dụng dịch vụ.