Xôn xao 1 nữ sinh sinh năm 2004 được mời làm sếp với mức lương 80 triệu/tháng

Dù mới học năm 2 nhưng mức lương ‘khủng’ nữ sinh sinh năm 2004 nhận được là niềm ước mong của nhiều người.

Dù mới chỉ là sinh viên năm 2, Lê Thị Minh Tuyết (sinh năm 2004) đang theo học tại trường Cao đẳng FPT đã được mời về làm việc tại 1 doanh nghiệp ở vị trí trưởng nhóm với mức lương lên đến 80 triệu đồng/tháng.

Minh Tuyết cho biết, ban đầu cô chỉ ứng tuyển vào vị trí nhân viên, Tuy nhiên lại được doanh nghiệp mời làm ở vị trí trưởng nhóm. Minh Tuyết cho biết cô đã có 2 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. Ngoài ra, cô còn có kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, quay video.

“Ngay sau khi bên doanh nghiệp đọc hồ sơ của mình, hỏi kinh nghiệm và hiểu biết của mình về sản phẩm, họ đã mời mình làm việc với vị trí trưởng nhóm. Mình rất bất ngờ vì không nghĩ kết quả lại vượt qua sự mong đợi của mình như vậy” - Minh Tuyết chia sẻ.

sinh-vien-t-516-1714986566.jpg
 

Với vị trí được mời, Minh Tuyết được doanh nghiệp trả mức lương 80 triệu đồng, cô cho biết đây là mức lương xứng đáng với khả năng và công sức của cô bỏ ra ở thời điểm hiện tại.

Ngoài công việc này, hiện Minh Tuyết còn sở hữu 1 studio livestream ở Hà Nội, gồm đội ngũ livestream, quảng cáo và vận hành. Mỗi tháng cô thu nhập ước tính thêm 40-50 triệu đồng/ tháng.

Được biết Minh Tuyết là con nhà ‘nòi’ có truyền thống kinh doanh, nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sô gái sinh năm 2004 đã rất năng động, tập kinh doanh như làm đầu mối sỉ cho các cộng tác viên bán hàng trên mạng xã hội hay livestream bán hàng cho các nhãn hàng.

sinh-vien-t12-517-1714986563.jpg
 

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng và sự giỏi giang của cô gái 20 tuổi. Thậm chí một số bạn còn cảm thấy tự ti vì bằng tuổi nhưng vẫn còn đang được bố mẹ nuôi.

“Giỏi thật nghĩ thôi cũng thấy mình kém cỏi quá”

“Giỏi quá, 9x từ đời đầu tới đời ngấp nghé nghiêng mình kính nể em”

“Đã xinh lại còn giỏi ai địch nổi”

“Đang yên đang lành tự nhiên bị áp lực vô hình”…là một số bình luận của CĐM.