Diễn viên Phan Kim Oanh san sẻ yêu thương trong dịch bệnh

HỘI NHẬP|| Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, diễn viên Phan Kim Oanh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động sẻ chia cùng cộng đồng, hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn, người yếu yếu thế, sinh viên bị mắc kẹt tại Thủ đô.

Trong dịp Tết Trung thu năm nay, mặc dù trong điều kiện giãn cách xã hội, diễn viên Phan Kim Oanh vẫn dành những tình cảm yêu thương, sẻ chia tới các bạn nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Diễn viên có tấm lòng nhân hậu của chúng ta đã cùng đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong lực lượng Công an đã chuẩn bị những món quà của tuổi thơ: đèn ông sao, bánh trung thu, kẹo để gửi tặng trẻ em ở Làng hữu nghị Việt Nam.

g2-1632394405.jpg
Diễn viên Phan Kim Oanh san sẻ yêu thương trong dịch bệnh

Đặc biệt, cô đã cùng tham gia cùng Quận đoàn Ba Đình và các đơn vị đi từng nhà trong xóm nghèo dưới chân cầu Long Biên (Phúc Xá, Ba Đình) để tặng quà cho các em nhỏ. Nhìn những ánh mắt, nụ cười của trẻ em nơi đây khi đón nhận những phần quà yêu thích của trẻ thơ, nữ diễn viên không giấu được xúc động, cô chia sẻ thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuổi trẻ các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa.

Diễn viên Phan Kim Oanh từng được biết đến qua các bộ phim như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng…Ngoài đóng phim truyền hình, nữ diễn viên còn kinh doanh và khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp.

g4-1632394515.jpg
g5-1632394537.jpg
g6-1632394560.jpg
g7-1632394586.jpg

Những thành công đó cùng với trái tim biết sẻ chia, diễn viên Phan Kim Oanh đã nhiều năm đồng hành với các hoạt động hướng tới hỗ trợ các trẻ em, để các em có thêm nhiều động lực, giảm bớt khó khăn để học tập, phấn đấu trở thành những người có ích trong xã hội.

Cũng trong thời gian này, cô cũng đồng hành cùng công tác tặng quà, tiếp sức các chốt chống dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội; tặng 110 suất quà là nhu yếu phẩm cho các hộ khó khăn, sinh viên mắc kẹt trên địa bàn quận Thanh Xuân...Hành động đẹp đó đã góp phần lan tỏa, tạo động lực cho nhiều hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng./.