Đừng để mình nghèo đến mức chỉ có mỗi tiền –  nhờ câu nói này mà tôi thức tỉnh

​​​​​​​Mình tên là Đinh Thị Lệ Hà, là giảng viên đại học, trước kia mình học tiến sỹ ở LB Nga. Dù là giảng viên, mình vẫn thu xếp quỹ thời gian và công việc để kinh doanh truyền thống đã gần 9 năm.

Hiện tại, mình kinh doanh với đối tác SW hơn 2 năm tại Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu GEC. Lý do vì sao mình là giảng viên mà mình lại kinh doanh truyền thống? Là bởi mình nhận thấy trong khi lên lớp giảng dạy mình cứ luôn miệng nói với các em sinh viên rằng: các em hãy học hành chăm chỉ, ra trường xin việc làm và làm việc chăm chỉ để thăng tiến trong công việc và có được thành công, giàu có. Còn mình thì sao? Sau 13 năm ra trường, ngoài tấm bằng tiến sỹ tu nghiệp ở nước ngoài, thì bản thân mình vẫn chưa đạt được sự thành công, giàu có cho bản thân và cho người khác.

Để thay đổi chất lượng cuộc sống và thu nhập, mình đã bước vào kinh doanh truyền thống. Mình đã đối mặt với rất nhiều áp lực khi làm công việc kinh doanh truyền thống: vốn lớn, chi phí quản lý vận hành lớn, phải thuê mặt bằng, thuê nhân viên, phải tự mình một tay làm gần như tất cả mọi viêc từ A-Z các công việc liên quan đến kinh doanh truyền thống. Ngoài giờ đi dạy, mình tận dụng thời gian hết mức để kinh doanh. Đến nỗi mình đã không còn thời gian để chăm sóc tối thiểu cho bản thân mình. Ước mơ lớn lao nhất của mình lúc đó là chỉ muốn được ngủ 4 đến 6 tiếng một ngày như bao nhiêu người bình thường khác. Có những lúc thu nhập của mình lên tới vài trăm triệu một tháng. Tuy nhiên, khi nhìn lại kết quả sau gần 9 năm kinh doanh truyền thống, biểu đồ thu nhập của những người làm thuê cho mình gần như không thay đổi.

Cuối 2018, nhờ một câu nói của một người bạn: “Đừng để mình nghèo đến mức chỉ có mỗi tiền. Và tiền kiếm được như thế thì sẽ tiêu vào lúc nào?” đã khiến mình thức tỉnh. Những thứ mà mình nhận được từ công việc kinh doanh truyền thống hoàn toàn chưa làm mình thỏa mãn. Từ đó, mình tham gia các khóa học phát triển bản thân, kết nối giao lưu để tìm những cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được chất lượng cuộc sống như mình mong ước.

j1-1657076227.png

Động lực sống mỗi ngày của TS. Đinh Thị Lệ Hà

Covid ập đến khiến công việc kinh doanh truyền thống của mình lao dốc rất nhanh. Doanh thu và lợi nhuận tụt giảm không phanh, khiến mình phải dừng lại xem xét mọi việc. Câu hỏi luôn nung nấu trong tâm trí mình là: ở ngoài kia người ta đang kinh doanh gì và như thế nào để đảm bảo tiêu chí: NHANH – NHIỀU TIỀN – NHÀN – AN TOÀN.

Trong một lần tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội, mình đã biết đến một dự án kinh doanh của đối tác SW và mình ấn tượng mạnh nhất với nền tảng kinh doanh Platform 3 in 1 của họ. Đến nay, sau 25 tháng chính thức kinh doanh, mình đã giúp được cho rất nhiều người chuyển đổi từ công việc kinh doanh truyền thống sang kinh doanh 4.0 với nền tảng sẵn có của nhà sản xuất và được nhượng quyền kinh doanh với phí 0 đồng. Mình đã chuyển giao quy trình kinh doanh, đào tạo, dẫn dắt cầm tay chỉ việc cho các cộng sự và qua đó giúp rất nhiều người thay đổi tư duy về kinh doanh, phát triển bản thân, thay đổi rõ rệt về thu nhập với những kết quả rất ấn tượng: mình và nhiều người trong đội ngũ đã đạt được thu nhập 9 con số. Trong số đó, có rất nhiều người có thu nhập cao gấp 2 đến 5 lần thu nhập của mình. Đây chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình, mình đã thực hiện được TÂM NGUYỆN của bản thân: một người Thầy giỏi là người đạo tạo ra nhiều học trò giỏi hơn mình. Một người tư vấn, hướng dẫn kinh doanh giỏi là một người hỗ trợ được cho nhiều người thành công hơn mình.

j2-1657076232.png

Ngoài sự tăng trưởng, phát triển về tư duy, thu nhập, đội ngũ kinh doanh của mình còn được ghi nhận, tưởng thưởng, vinh danh qua các phần thưởng là những chuyến đi du lịch nước ngoài, hiện vật giá trị như xe, tiền mặt. Đội ngũ kinh doanh của tôi đã có mặt ở hơn 10 quốc gia với hơn 2000 thành viên. Doanh thu lớn nhất trong tháng của chúng tôi đạt đến gần 50 tỷ vào tháng 3/2022. Tăng trưởng từ tháng 01/2021 đến hết 12/2021 đạt 370%. Đây là những con số rất đáng để khích lệ chúng tôi tiếp tục chia sẻ, kết nối với các thị trường trong và ngoài nước để hỗ trợ được những người kinh doanh truyền thống vượt qua đại dịch covid và khủng hoảng kinh tế.

j3-1657076238.png

Tăng trưởng doanh thu từ kinh doanh online 4.0 từ tháng 01/2021 đến hết 12/2021 đạt 370%.

Hàng ngày, để phát triển công việc kinh doanh ở thị trường Việt Nam và nước ngoài, chúng tôi thường sử dụng nên tảng Zoom để kết nối các đối tác kinh doanh, chuyển giao quy trình kinh doanh cho những người quan tâm.

   

j4-1657076247.png

TS. Đinh Thị Lệ Hà hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam và quốc tế

Thế hệ của mình ngày trước, cuộc sống rất khó khăn, vất vả, thiếu thông tin, để có thể lựa chọn một công việc khởi nghiệp, kiếm tiền. Thời thông tin, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, chúng ta phải đối mặt với hàng loạt những thách thức mới và thay đổi toàn cầu mà thế hệ đi trước không thể tưởng tượng được. CHÚNG TA CẦN ĐỐI MẶT VỚI NÓ ĐỂ SÁNG SUỐT LỰA CHỌN NHỮNG CƠ HỘI MỚI HỢP XU THẾ. Công nghệ đang làm thay đổi THẾ GIỚI và THAY ĐỔI cách chúng ta nhìn nhận thế giới. Vì vậy, chúng ta cần phải thay đổi cách tiếp cận trong bối cảnh mới này ĐỂ THAY ĐỔI CÁCH THỨC KINH DOANH, KHỞI NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH 4.0. Đằng nào cũng phải lựa chọn, hãy lựa chọn khôn ngoan và hợp xu thế.

Nếu BẠN ĐANG LOAY HOAY MUỐN TÌM KIẾM MỘT CƠ HỘI KINH DOANH MỚI, HỢP XU THẾ 4.0 hãy đừng ngần ngại nhấn link vào nhóm riêng của mình để được tư vấn miễn phí về cách thức tiếp cận những cơ hội kinh doanh mới nhất theo đúng xu thế chuyển đổi số từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trong bối cảnh 4.0 đầy biến động nhưng rất thú vị: 

https://zalo.me/g/lzzgqp517

https://www.facebook.com/ruoi.trau.777

SĐT, Zalo:  0904257655

Mrs: Đinh Thị Lệ Hà