Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh chất lượng cho trẻ

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà ba mẹ cần ghi nhớ khi chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ:

Nhu cầu cho trẻ học tiếng Anh ngay từ nhỏ tăng cao trong những năm gần đây, chính vì thế việc tìm kiếm trung tâm Anh văn cho thiếu nhi tốt luôn là vấn đề được nhiều ba mẹ Việt quan tâm.

anh-chup-man-hinh-2022-02-09-luc-184131-1644406914.png
 

1. Môi trường học tập

Môi trường học ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ nhỏ. Trung tâm tiếng Anh chất lượng sẽ xây dựng môi trường học tập 100% bằng tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên bản xứ sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp cận ngôn ngữ mới và hoàn thiện 4 kỹ năng quan trọng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA với môi trường học tập được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc hiện đại phục vụ tốt cho việc giảng dạy tiếng Anh, giúp học viên cảm thấy thoải mái và hào hứng mỗi khi đến lớp.

2. Quy mô lớp học

Đây cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn một trung tâm Anh ngữ. Một lớp học quá đông học viên sẽ khiến trẻ mất tập trung, không thể nghe giảng nên khó có thể tiếp thu kiến thức đầy đủ. Tại ILA, mỗi lớp học tiếng Anh cho trẻ em được phân bổ sỉ số học viên tối ưu, phù hợp với từng độ tuổi của học viên, giúp trẻ có thể trải nghiệm những buổi học chất lượng, góp phần nâng cao kỹ năng Anh ngữ theo từng ngày.

3. Chương trình giảng dạy

Chương trình giảng dạy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển kỹ năng Anh ngữ của trẻ. ILA áp dụng hai phương pháp: Họ qua trò chơi (Play-Based Learning) và Học qua dự án (Project-Based Learning) - trẻ được trải nghiệm chương trình học tập thú vị, vui nhộn góp phần hoàn thiện 6 kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: Giao tiếp, Hợp tác, Sáng tạo, Công nghệ, Phản biện và Tự hoàn thiện bản thân.

4. Đội ngũ giáo viên

Việc học trực tiếp với giáo viên bản xứ và có kinh nghiệm sẽ giúp trẻ nghe và nói tiếng Anh chuẩn hơn. Do đó, ba mẹ cần tìm hiểu đội ngũ giảng viên tại trung tâm bằng cách gặp mặt trực tiếp hoặc xem các phản hồi từ những học viên đi trước để đánh giá chất lượng giáo việc và giáo trình học tập chính xác.

Đến đây chắc chắn ba mẹ đã biết cách chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ. Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm, ba mẹ hãy đến ILA - Tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu Việt Nam để tham khảo cơ sở vật chất, trò chuyện với đội ngũ giáo viên và cho con trải nghiệm thử buổi học nơi đây nhé!