Trà xạ đen MD Queens: Mát gan, thải độc tốt cho người dùng mọi lứa tuổi

Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 – kết nối cung cầu sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn
 

Ngày nay, trước thực trạng không khí, môi trường ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng nên hàng ngày cơ thể con người đang phải nạp hàng trăm loại độc tố khác nhau gây ra những chứng rối loại chuyển hóa, là nguồn cơn của các bệnh nan y. Ý thức được điều đó, Công ty CP MD Queens chính thức cho ra đời thương hiệu trà xạ đen MD Queens. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế từ 100% các loại thảo mộc thiên nhiên như: xạ đen, linh chi, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, rau má, cỏ ngọt và gạo lứt huyết rồng.

tra1-1630338560.jpg
Sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe

Sản phẩm rất tốt cho người bình thường uống để mát gan, thải độc, tốt cho người bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, men gan cao. Và đặc biệt đối với người hay sử dụng rượu bia dẫn tới men gan tăng, người mệt mỏi, khó chịu thì việc sự dụng một cốc trà xạ đen MD Queens thơm tự nhiên, ngọt dịu mát uống vào giúp thanh nhiệt cơ thể, làm cân bằng và điều hòa nồng độ cồn men gan sẽ tạo ra cảm thấy sáng khoái ngay lập tức. Với thời tiết mùa hè nắng nóng, việc sử dụng trà xạ đen MD Queens có thể cho thêm đá sẽ giúp cơ thể giải khát và là giải pháp hoàn hảo cho người hay bị nóng trong, đầy hơi, khó tiêu…

Đặt biệt, trà xạ đen MD Queens độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu cỏ ngọt giúp cho người bị bệnh nhân tiểu đường hoàn toàn yên tâm sử dụng mà ko lo về vấn đề đường huyết. Trong đông y, cỏ ngọt là vị thuốc rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người hay bị nóng trong, mất ngủ.

tra2-1630338670.jpg
Trà xạ đen MD Queens hương thơm tự nhiên, ngọt dịu mát giúp thanh lọc cơ thể

trà xạ đen MD Queens được quản lý chặt chẽ từ khâu chế biến, sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Sản phẩm đã được UBND TP Hà Nội đánh giá, công nhận đạt OCOP 4 sao.

Tất cả sản phẩm trà xạ đen MD Queens được dán tem chống hàng giả của Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam – Quý  vị có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ trực tiếp từ mã QR code trên sản phẩm và những thông tin khác có liên quan về chứng nhận chất lượng của trà xạ đen MD Queens.

Sản phẩm trà xạ đen MD Queens có giá bán trên thị trường là 79.000 đồng/1 hộp – mỗi hộp có 25 túi lọc, mỗi túi lọc 4gram, mỗi túi lọc có thể uống được 2-3 lần nước.

Sản lượng trà xạ đen MD Queens thể đáp ứng 100.000hộp/tháng. Công MD Queens rất mong nhận được sự quan tâm, kết nối của các đơn vị tiêu thụ sản phẩm trên các kênh thương mại trực tuyến, các sản thương mại điện tử đảm bảo tiêu chí: “Tiết kiệm thời gian – An toàn mùa dịch”.

tra3-1630338785.jpg
Sản phẩm đát chất lượng OCOP 4 sao

Tại Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 – kết nối cung cầu sản phẩm OCOP, Nông sản, thực phẩm an toàn và nhân dịp quốc khánh 2/9, trà xạ đen MD Queens sẽ dành ưu đãi đặc biệt đến quý khách hàng khi mua combo: 5 hộp với giá 395.000 đồng, được tặng thêm 2 gói test trị giá 40.000 đồng, mua 10 hộp với giá 790.000 đồng được tặng thêm 5 gói hàng test trị giá 100.000 đồng và được miễn phí ship trên toàn quốc.

Mọi ý kiến đóng góp, chia sẻ, kết nối tiêu thụ sản phẩm của quý cơ quan, đơn vị và người tiêu dùng xin liên hệ trực tiếp theo số hotline 0353922886 hoặc Văn phòng giao dịch tại địa chỉ: Triển lãm nông nghiệp số 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.