Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, 17h00 hôm nay 30/6

(Trực tiếp vòng 26 V-League 2023/24) - CLB HAGL buộc phải thắng Hải Phòng ở vòng đấu quyết định để trụ hạng tại V-League.

HAGL vs Hải Phòng mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 30/6
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 26 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên kênh: FPT Play

Thống kê đáng chú ý trước trận HAGL vs Hải Phòng

CLB HAGL là một trong 3 đội đứng trước nguy cơ phải play-off trụ hạng mùa này, bên cạnh CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Sông Lam Nghệ An. Sở dĩ, trên BXH, Hà Tĩnh (29 điểm) đang tạm xếp thứ 11/14; HAGL đứng thứ 12 cũng với 29 điểm nhưng xếp dưới do thua hiệu số.  

Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ thất thế nhất khi đứng thứ 13 (vị trí phải đá play-off) với 27 điểm. Với cục diện hiện tại, các đội trụ hạng và suất đá play-off sẽ chỉ lộ diện sau khi kết quả các cặp đấu của 3 đội HAGL, Hà Tĩnh và SLNA lộ diện. Với HAGL và Hà Tĩnh, nếu thắng họ chắc chắn trụ hạng kể cả khi SLNA cũng giành 3 điểm trọn vẹn. 

haiphong-hagl2023-2024-09-1719678159.jpg
CLB HAGL cần một chiến thắng trước Hải Phòng FC để trụ hạng (Ảnh: VPF)

Do đó, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn sẽ quyết tâm giữ lại 3 điểm trên sân nhà Pleiku khi đón tiếp Hải Phòng. Với đội bóng đất Cảng, họ đang tạm xếp thứ 7 trên BXH với 35 điểm sau 25 vòng đấu. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp vấn đề về phong độ khi toàn thua cả 2 trận gần nhất.

Đối đầu HAGL, đội chủ nhà cũng đang không có kết quả ổn định, Hải Phòng FC dĩ nhiên sẽ muốn giành thêm điểm để tích lũy điểm số nhằm có được thứ hạng tốt nhất khi mùa giải hạ màn. Cuộc so tài giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi trên sân Pleiku.

Đội hình dự kiến HAGL vs Hải Phòng

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Ngọc Quang, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Quốc Việt, Đức Việt, Jairo, Du Học, Quang Nho
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Bissainthe, Nhật Minh, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Tuấn Anh, Mpande.