Tổng hợp những dự án Novaland sẽ triển khai trong năm 2022

Sau dự án Aqua City, Novaworld Ho Tram, Novaworld Phan Thiết, chủ đầu tư Novaland đang chuẩn bị cho ra mắt thêm hàng loạt siêu dự án mới trong năm 2022 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt không ngừng bùng nổ, đang dần phục hồi sau sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid 19 tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của hàng loạt dự án mới của tập đoàn Novaland hứa hẹn mang đến nhiều nguồn cung hấp dẫn, tiềm năng cho nhà đầu tư trong và ngoài nước.

novaland-1-1650439051.JPG

Novaworld Mũi Né được biết đến là dự án nghỉ dưỡng du lịch được Novaland đầu tư khủng tại vùng đất hot nhất tại Phan thiết, quy mô 670ha. Sở hữu được lợi thế vượt bậc nhờ thị trường mạnh về nghỉ dưỡng và du lịch, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với hạ tầng giao thông thuận lợi giúp việc kết nối và di chuyển tới dự án dễ dàng hơn.

novaland-2-1650439051.JPG

Ngoài ra, xung quanh khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn còn có hàng loạt dự án khách sạn, resort đẳng cấp tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng tựa thiên đường, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. Cũng như là kênh đầu tư tiềm năng với giá trị sinh lời bền vững đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Vị trí: Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Tổng quy mô: 670ha

Sản phẩm kinh doanh: Shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng….

Novaworld Da Lat

Novaworld Da Lat cũng là siêu dự án 1000ha tiếp theo được Novaland phát triển tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, được chủ đầu tư phát triển với nhiều hạng mục sinh thái tiềm năng. Nơi đây không chỉ hình thành nên một thành phố thu nhỏ quy mô đẳng cấp mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn cho thị trường.

novaland-3-1650439051.JPG

Dự án dự kiến sẽ được Novaland ra mắt và mở bán phân khu Spring giai đoạn 1 với hệ thống chuỗi biệt thự đồi view hồ đẳng cấp gần hồ Đạ Ròn tuyệt đẹp.

Vị trí: Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Tổng quy mô: 1.126ha

Sản phẩm kinh doanh: Biệt thự nghỉ dưỡng

Mekong Smart City

Mekong Smart City được biết đến là siêu đô thị vệ tinh quy mô khủng được Novaland phát triển tại Hồng Ngự, Đồng Tháp. Đây không chỉ là siêu dự án khủng được chủ đầu tư tập trung toàn bộ nguồn lực phát triển, mà còn là công trình trọng điểm, kiến tạo một khu đô thị thông minh quy mô hàng đầu khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long góp phần phát triển kinh tế, xã hội thúc đẩy tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ cho khu vực trong tương lai.

novaland-4-1650439051.JPG

Đặc biệt, dự án Mekong Smart City sẽ hình thành nên một khu dân cư thành đạt, thịnh vượng bậc nhất trong tương lai. Đặc biệt, dự án được kiến tạo nên độ thi vệ tinh với AI tiên tiến hàng đầu thế giới, cùng với việc xây dựng khu công nghiệp để cung cấp việc làm cho cư dân, để có thể góp phần giúp kinh tế quốc giá lên tầm cao mới.

Vị trí: Hồng Ngự, Đồng Tháp

Tổng quy mô: 7.500ha

Sản phẩm kinh doanh: Biệt thự, khách sạn, shophouse, nhà phố….

Ngoài 3 siêu dự án nổi bật trên sẽ được Novaland ra mắt trong năm 2022. Bên cạnh đó, hiện tại chủ đầu tư cũng đang tập trung hoàn thiện 3 dự án trọng điểm Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm để kịp tiến độ đưa vào vận hành trong năm 2023 sắp tới.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/